A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm Phục vụ hành chính công đẩy mạnh cải cách hành chính; nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động

Trong tháng qua, Trung tâm phục vụ hành chính công phường An Nhơn Nam đã tiếp nhận 385 hồ sơ (trực tuyến 372 hồ sơ đạt 96,62%); đã giải quyết 379 hồ sơ. Đồng thời, tiếp nhận và chuyển 51 hồ sơ cho Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai An Nhơn (từ ngày 20/9 đến ngày 19/10/2025). Tỷ lệ giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trước hẹn, đúng hẹn đạt 99,47%; tỷ lệ hồ sơ nộp trực tuyến đạt 96,37%; tỷ lệ số hóa thành phần hồ sơ đạt 100%; tỷ lệ cấp kết quả điện tử đạt 100%.

Từ nay đến cuối năm, Trung tâm phục vụ hành chính công tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính; nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, giải quyết kịp thời các yêu cầu của tổ chức, cá nhân thuộc thẩm quyền. Bên cạnh đó, UBND phường ban hành các Quy chế văn hóa công sở, quy chế dân chủ ở cơ sở và Bộ Chỉ số cải cách hành chính giai đoạn 2025–2030; tiếp tục triển khai kế hoạch cải thiện chỉ số hài lòng của người dân phấn đấu xây dựng nền hành chính hiện đại, thân thiện với người dân, doanh nghiệp./.

Xuân Thắm

Tác giả: Xuân Thắm

Tin liên quan

Các chỉ số Các chỉ số

Tin nổi bật Tin nổi bật

noData
Không có dữ liệu